TUYỂN DỤNG SALES ADMIN (THƯ KÝ KINH DOANH)

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SENSICO VIỆT NAM – SSC TUYỂN DỤNG GẤP SALES ADMIN

SỐ LƯỢNG: 5

I/ CÔNG VIỆC

1. Set up cuộc hẹn với khách hàng cho NVKD / Chuẩn bị salekit (hàng mẫu, catologue, thư ngõ,…) để NVKD đi gặp khách hàng.
3. Tiếp nhận thông tin KH cần báo giá, tư vấn từ các bộ phận chuyển về / Liên hệ KH xác nhận thông tin đơn hàng / Chuyển thông tin KH cần báo giá đến bộ phận báo giá / Tiếp nhận bảng báo giá, gửi đến khách hàng.
4. Theo dõi, chăm sóc khách hàng đã báo giá.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan làm hồ sơ giao hàng.
6. Đôn đốc tiến độ giao hàng.
7. Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
8. Chăm sóc khách hàng cũ.
9. Lưu trữ hồ sơ khách hàng, chứng từ, báo giá,…
10. Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng.
11. Các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công của Quản lý.

II/QUYỀN LỢI

-Lương thỏa thuận (5 – 10tr) + phụ cấp cơm 650.000 đ/tháng sau thời gian thử việc

-Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00; 13h00 – 17h30. Nghỉ chiều Thứ 7, CN
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
– Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN… theo luật hiện hành

III/ YÊU CẦU

1. Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký, quản trị kinh doanh, bán hàng.
2. Tuổi từ 21-28, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, tìm kiếm thông tin).
3. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhạy bén, nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt.
4. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
5. Chịu được áp lực công việc.
6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực này.

CV gửi về email: Tuyendung@sensico.com.vn
LH: 0942.885.204 (Ms. Tuyền) hoặc 0938.221.639 (Ms. Ly)
CÔNG TY CP SENSICO VIETNAM
Địa chỉ: 602/45G Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh.

Bài viết liên quan: